เมื่อเจอ SEX PHONE

“วิธีรับมือ เมื่อเจอ SEX PHONE”

ตรู๊ดๆๆๆๆ ใครมั่ง ที่รับโทรศัพท์ แล้วเจอกับปลายสายที่ไม่ใช่คนปกติ แถมชวนเราคุยเรื่อง SEX!! กรี๊ดดดดดด เมื่อเราเป็นหญิงไทยใจงาม เรายอมไม่ได้แน่นอน แล้วหญิงไทย จะมีวิธีการรับมือกับ Sex Phone อย่างไร????

อันดับ ที่ 5 ได้ 2%
ร้องไห้ออกมาดังๆ ให้สังคมประนามเค้าเอง





ว่าอันว่าอาวุธของสาวๆ คือน้ำตา ใครพบเห็นก็พากันใจอ่อนอยากจะเข้ามาปกป้อง เมื่อเจอคนหื่นกระหายปลายสาย ก็สูดหายใจลึกๆ แล้วปล่อยโฮ!!! ออกมาดังๆ เรียกร้องความสนใจให้คนรอบข้างสุดๆ นอกจากปลายสายจะตกใจแล้ว (คงคิดว่า ครูยังไม่ทันทำอะไรเลยนะ) คนแถวนั้นจะช่วยคุณเอง



อันดับ ที่ 4 ได้ 5%
ตะโกนด่า "ไอ้บ้าาา!!" (แล้วชิ่งเลย)




เมื่อรู้แล้วว่าปลายสายนั้นต้องการอะไรจากเรา ตะโกนด่าให้สุดเสียง (เอาให้มันหูชาไปเลย) ว่า "ไอ้บ้า!!!!" ไม่ต้องด่ามันยาวมาก แล้วรีบวางสายเลย หรือถ้ากลัวไม่สะใจ ด่าแรงกว่านี้ก็ได้นะ (แต่อย่าลืมตัวนะ ว่าเราคือหญิงไทยใจงาม 5555)


อันดับ ที่ 3 ได้ 10%
ด่า กลับแบบผู้ดี ไม่ใช้คำหยาบแต่เจ็บ





ข้อนี้คล้ายๆข้อด้านบน แต่เราด่ายาวกว่า (เพราะบางคนบอกว่า ด่าสั้นๆมันไม่สะใจอ่ะพี่) ด่าทั้งที เราไม่ได้คำหยาบคาย เราต้องทำอย่างที่ผู้ดีเขาพึงกระทำกัน "อุ๊ย คุณพี่ขา การศึกษาไม่ได้ยกระดับความคิดของคุณเลยเหรอคะ ตอนนี้ดิฉันกำลังพูดอยู่กับอะไรเนี่ย.....เศษขยะงั้นเหรอ หรือ เศษสังคม เเต่ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ช่างฉันก็ไม่น่าลดตัวลงมาพูดกับสิ่งโสมมแบบนี้เลย"



อันดับ ที่ 2 ได้ 34%
ควัก M79 ออกมาเลย




ด่าไปทำไมให้เปลืองน้ำลาย ให้อาวุธพูดด้วยจะดีกว่ามั้งกับคนประเภทนี้ ยิงแ_่งเรย ฮ่าๆๆๆ



อันดับ ที่ 1 ได้ 49%
ด่าให้ลืมบ้านเลข ที่ไปเลย




ร้ายมา ก็ร้ายกลับ คือคุณสมบัติของสาวชาวบล๊อกฮ่าๆๆๆๆ ไม่ต้องกระมิดกระเมี้ยนด่า หรือต้องหาอาวุธให้เสียเวลา ด่ากลับไปเลย เอาให้เจ็บ เอาให้แสบไปถึงทรวง ด่าให้มันเซ็กส์เสื่อมไปเลย สม



ใคร เคยมีประสบการณ์แบบนี้มั่ง

เพื่อนๆคนไหน มีเรื่องทำนองนี้ เม้นท์มาเล่าให้อ่านมั่งน๊าาา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น